วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พระถ้ำเสือ สุพรรณบุรี เนื้อจัด ดินสีแดง (เคาะเดียวครับ)


พระถ้ำเสือเนื้อจัด
พระถ้ำเสือเนื้อจัด

ราคาองค์ล่ะ 550 บาท+ค่าจัดส่ง EMS เรีบยร้อย 

ติดต่อที่ (คุณม่อน) 085-6307663

พระถ้ำเสือ กรุ วัดเขาดีสลักนี้ เป็นพระเครื่องเนื้อดินเผาตระกูลหนึ่งที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง พบตามถ้ำในภูเขาต่าง ๆ ของอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี พุทธลักษณะไม่เหมือนพระเครื่องทั่ว ๆ ไป พระถ้ำเสือ กรุ วัดเขาดีสลักนี้ พุทธลักษณะสมัยทวารวดีตอนปลาย มีหลายพิมพ์ หลายแบบ แต่ละพิมพ์พระพักตร์งดงาม ชัดเจน ผิวของพระแต่ละองค์จะแห้งย่นจากการหดตัวตามธรรมชาติ มีคราบกรุสีขาวติดแน่นกับองค์พระความเก่านับพันปีไม่สามารถเลียนแบบได้เหมือน สำหรับพระถ้ำเสือ กรุ วัดเขาดีสลัก นี้เป็นการค้นพบของ พลตำรวจตรี คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ มงคล-จงกล ธูปกระจ่าง และได้รับการยืนยันจากหลายหน่วยงานรวมทั้งสมาคมพระเครื่องแล้วว่า เป็นพระกรุที่มีอายุนับเกือบพันปีจริง
สำหรับพุทธานุภาพของพระถ้ำเสือนี้มีอานุภาพครอบจักรวาลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตา ค้าขาย เนื่องจากสมัยทวารวดีเป็นยุคที่บ้านเมืองเจริญถึงขีดสุด และมีพระอรหันต์อยู่เยอะ ดังนั้นการปลุกเสกพระสมัยนั้นจึงครอบคลุมทุกอย่าง ประสบการณ์พระรุ่นนี้มีกันมากมายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เมือง, อุบลราชธานี, Thailand
(เป็นเจ้าของร้านเต็มตัวแล้ว) บ.หัวเรือ ต.หัวเรือ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 Tel.085-6307663 E-mail:mon.mon18072@gmail.com Facebook:mon.mon@msn.com

จำนวนการดู