วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

พิธีงานไหว้ครูหลวงพ่อเปิ่น ปี 2555 จ.กาฬสินธุ์ ตรงกับวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 4 เวลา 09.39 น. ณ อาศรม อาจารย์ มนตรี พุ่มทิพย์ ( อ.อ๊อด ผ้าขาว ) ติดหลังวัดกลาง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

ขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์ทุกท่าน และผู้ที่สนใจ ศัทธาเลื่อมใส หลวงพ่อเปิ่น อ.บุญมี อ.อ๊อด เข้าร่วมพิธีงานไหว้ครูประจำปี 2555 เพื่อระลึกถึงครูบาอาจารย์ เป็นศิริมงคลแก่ตัวเอง  ปัดทุกข์ปัดโศก ปัดโรคปัดภัย ปัดเสนียดจัญไร ใครที่ดวงตก ดวงไม่ดี ปีชง ตกอัพ เข้าร่วมพิธีโดยทั่วกัน
ในทุกๆปีจะต้องเข้าร่วมงานไหว้ครู 1 ครั้ง  ดังคำกล่าวหลวงพ่อเปิ่นได้กล่าวไว้ คนที่สักยันต์ไปแล้วต้องไหว้ครู ของในตัวจะได้มีพลัง คุ้มครองป้องกันภัย
และขอแจ้งให้ศิษยานุศิษย์ทราบโดยทั่วกันว่า ไหว้ครูปีนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย จะทำพิธีไหว้ครูที่ จ.กาฬสินธุ์ ในปีต่อๆไปจะจัดงานไหว้ครู ที่ จ.อุบลราชธานี เนื่องจากว่าท่านอาจารย์ ได้ย้ายอาศรมไปอยู่ที่ จ.อุบล แล้ว จึงมีความจำเป็นที่จะต้องจัดงานไหว้ครูที่จ.กาฬสินธุ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ในปีต่อไปจะทำพิธีไหว้ครูที่จ.อุบล ท่านใดที่จะเข้าพบอาจารย์ ก็ต้องไปที่อุบล แทนครับ
จึงประกาศมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ร้านเทวดาพระเครื่่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
เมือง, อุบลราชธานี, Thailand
(เป็นเจ้าของร้านเต็มตัวแล้ว) บ.หัวเรือ ต.หัวเรือ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 Tel.085-6307663 E-mail:mon.mon18072@gmail.com Facebook:mon.mon@msn.com

จำนวนการดู